Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

6 NPH Lớn Nhất Làng Game Việt Đã Có Mặt Tại ChinaJoy 2015


ChinaJoy (China Digital EntertainmentExpo) là sự kiện thường niên được tổ chức tại Trung Quốc. Đại diện Việt Nam đến tham dự hội chợ ChinaJoy 2015 có 6 "ông lớn": Soha Game, VNG, FGame, VTC Intecom, Appota và MECorp là những NPH tiêu biểu.

Hơn 12 năm phát triển, ChinaJoy đã trở thành một trong những hội chợ quan trọng nhất trên thế giới và các ngành công nghiệp game Trung Quốc. Tại đây, các NPH Việt Nam sẽ có cơ hội giới thiệu đến bạn bè quốc tế những sản phẩm nổi bật của mình và tìm kiếm sự đầu tư, hợp tác vững mạnh. Dưới đây là danh sách các NPH Việt Nam tham dự ChinaJoy 2015. ChinaJoy 2015 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế mới Thượng Hải (30/07- 02/08).

ME Corp

Các lĩnh vực kinh doanh của ME Corp bao gồm phát hành game, sản xuất game và cung cấp ví thanh toán trên thiết bị di động. Là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam cung cấp nội dung số trên nền tảng di động. Công ty Cổ phần Giải trí Di động (ME Corp) được thành lập vào tháng 11 năm 2010,

Chính vì thế, không có bất cứ lý do nào để ME Corp có thể vắng mặt tại sự kiện ChinaJoy 2015 này được. Hiện tại, ME Corp là công ty dẫn đầu thị trường, là nhà phát hành game di động lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, cung cấp dịch vụ cho hơn 33 triệu người dùng. Những tựa game tiêu biểu mà ME Corp dự định đem tới hội chợ ChinaJoy năm nay là Eden 3D, Mộng Giang Hồ, Siêu Thần Liên Minh...

VTC

So với trước đây, những sản phẩm của VTC không gây được tiếng vang lớn trên thị trường game quốc tế. Đây là lần đầu tiên "ông lớn" VTC cử đại diện hai "đứa con" của mình đến tham dự ChinaJoy 2015 là VTC Mobile và VTC Intecom. Đây là cơ hội dành cho VTC khẳng định vị thế của mình ở trong nước và quốc tế.



Lợi thế của VTC là ở những tựa game bắn súng nổi tiếng như CSO, Truy Kích, Đột Kích... Cho nên, đỉnh cao nhất đến tay game thủ Việt, có rất nhiều khả năng VTC sẽ mang về thêm nhiều những tựa game bắn súng hay nhất. VTC sẽ mang các tựa game chất lượng cao về Việt Nam.

VNG

Tiếp theo ME Corp, người ta không thể không nhắc đến NPH Việt nổi tiếng là VNG. VNG sẽ tham dự ChinaJoy 2015, với danh tiếng và vị thế lớn mạnh, được coi là kẻ cầm đầu ngành công nghiệp game Việt. Thành lập từ năm 2004, từ một công ty chỉ với 5 thành viên ban đầu, cung cấp các sản phẩm giải trí online (nhạc, game, video, tin tức), VNG đã vươn lên trở thành cổng thông tin lớn nhất Việt Nam (Zing.vn), mạng xã hội và thương mại điện tử cho gần 20 triệu người sử dụng Internet tại Việt Nam.

VNG sẽ mang đến những sản phẩm đình đám nào đây? Mục tiêu đầu tiên và cũng là cuối cùng của VNG tham dự ChinaJoy 2015 chính là mang các sản phẩm của họ vào thị trường Trung Quốc và tìm kiếm những cơ hội hợp tác từ các doanh nghiệp quốc tế.


SohaGame

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010, trực thuộc VCCorp, đây là đơn vị phát hành game lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm/dịch vụ về game. Tiếp tục danh sách này, sẽ thật là thiếu sót nếu SohaGame không tham dự ChinaJoy 2015. SohaGame sở hữu một danh sách webgame, trải dài từ châu Á đến châu Âu, game mobile với bối cảnh đa dạng. Tuy Soha Game khá non trẻ so với một số NPH khác nhưng thực lực của công ty này rất hùng mạnh.



Đến với ChinaJoy năm nay, ngoài việc SohaGame phát huy những thế mạnh của mình thì còn hợp tác rộng rãi và toàn diện với nhiềuđối tác game hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, nhà phát hành Soha Game đã sở hữu trong tay với rất nhiều game "hái ra tiền" như: Ngạo Kiếm Mobile, LoL Truyền Kỳ, iGà Soha, Đoạt Mỹ Nhân, Độc Bá Tam Quốc... cùng rất nhiều tựa game khác nữa. SohaGame cam kết mang đến cho người chơi Việt Nam một sản phẩm hoàn thiện và chuyên nghiệp nhất.

Fgame

Với tham vọng làm chủ công nghệ và quy trình sản xuất, không sử dụng engine nước ngoài, FGame là nhà phát hành đầu tiên tại Việt Nam cho ra đời những sản phẩm game online 100% do người Việt sản xuất. Mới ra mắt làng game Việt từ cuối năm 2010, đánh dấu một bước tiến lớn từ sản xuất trò chơi đơn thuần tới tự phát hành.



Việc tham dự ChinaJoy 2015 của Fgame lần này chắc sẵn sẽ nâng tầm thị trường game online Việt trên thị trường quốc tế. Với đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, sáng tạo cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp.


Gamota

Gamota cũng sẽ góp mặt tại sự kiện ChinaJoy năm nay, giới thiệu đến thị trường game quốc tế bên cạnh những ông trùm lớn như Snail Games, Kunlun Games,...với tư cách là một NPH mang game đến quảng bá.

Dù chỉ mới thành lập nhưng NPH này đã có một loạt các sản phẩm gMO gặt hái được thành công trên thị trường game mobile Việt Nam như: Biệt Đội Thú Cưng, Chiến Tiên, Ải Mỹ Nhân Mobi... Gamota Corporation là startup mới tại Việt Nam, tham gia lĩnh vực phát hành gMO. Hy vọng qua ChinaJoy 2015, Gatoma sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa những cơ hội hợp tác thành công mới! Mới đây, NPH này tiếp tục tung ra các sản phẩm gMO mới như: Liên Minh Huyền Thoại Mobi, 3Q Chibi, và sắp tới là Vua Bóng Đá và Vương Quốc Kiến...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons