Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Game vận tiêu Long Môn Tiêu Cục đầu tiên có mặt tại Việt Nam


Thông tin về Long Môn Tiêu Cục về VN đã rục rịch từ cuối năm 2014, nhưng mới đây sự xuất hiện game vận tiêu đầu tiên này chính thức ra mắt như đúng lời hứa hẹn về sự cập bến tại Việt Nam của tựa game online này.

Long Môn Tiêu Cục (LMTC) có đề tài và cốt truyện khá mới lạ. Được biết đây là một game đa nền mang phong cách kiếm hiệp và có lối chơi nhập vai cực hấp dẫn.
So với các tựa game cùng thể loại trên thị trường. Trải nghiệm LMTC có thể tạo cảm nhận khác lạ cho cộng đồng game thủ mê kiếm hiệp. Lấy đề tài “vận tiêu” làm chủ đạo và đưa ra một góc nhìn hoàn toàn mới về giang hồ võ hiệp



Mỗi người sở hữu một nét cá tính riêng, là phần không thể thiếu dẫn dắt người chơi tìm hiểu thế giới LMTC với những câu chuyện cùng muôn vàn cảm xúc và sắc thái đan xen. Trong game đều là người có liên quan trực tiếp đến cuộc sống của Tiêu sư như Chưởng quỹ, Đại đương gia Tiêu cục, Thành viên Tiêu cục,... cho họ trải nghiệm cảm giác “Tiêu sư” thực thụ. Cách dẫn dắt người chơi trong LMTC đem đến cảm giác vừa lạ vừa quen với một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc nhưng vẫn không mất đi sự kịch tính và thử thách.

Game tập trung phản ánh cuộc sống của Tiêu sư trong Tiêu cục, từ các hoạt động thường ngày như thu nợ, kinh doanh, chuyển tiêu,...Những việc trọng đại như hợp tác cùng danh môn chính phái trừ gian diệt ác. Nếu ra mắt tại Việt Nam, Long Môn Tiêu Cục sẽ trở thành “game vận tiêu đúng nghĩa” đầu tiên.



Từ trước tới nay “vận tiêu” xuất hiện khá hạn chế trong game online, nếu có cũng chỉ tập trung vào quá trình di chuyển hàng hóa, hoàn thành nhiệm vụ của người chơi. Yếu tố vận tiêu là Con Đường Tơ Lụa với sự tương tác của bộ ba nghề nghiệp có thể kể đến game tạo điểm nhấn bằng

Game được phát triển bởi QuakeGame – một nhà phát hành mới tách ra từ công ty Game Wave. Ra mắt vào tháng 4/2015, bản Alpha Test nhanh chóng thu hút sự tham gia của hàng triệu người chơi. Nhờ mạnh dạn khai thác đề tài mới game Long Môn Tiêu Cục đã được bình chọn là “Top 5 tựa game được mong đợi nhất 2015” tại Trung Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons