Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Đao Tháp ngày ra mắt mượt mà và đầy thú vị


Đúng như dự đoán, Đao Tháp vừa ra mắt, 1 máy chủ đã đầy chỉ sau 30 phút, 1 máy chủ trong tình trạng ổn định và máy chủ còn lại hoạt động tốt. NPH VGG đã bố trí sẵn 3 máy chủ để đề phòng sự cố quá tải. Ngay từ thời điểm khai mở máy chủ.

Còn tướng thì phải đi chiêu mộ tại quán rượu. Người chơi thu thập các lính và pháp sư trong quá trình chơi. Có rất rất nhiều các loại tướng, lính và pháp sư cho người chơi mở khóa. Kỹ năng cho đội quân của mình cùng với đó là việc nâng cấp sức mạnh.



Đa phần nhân vật đều được lấy từ cốt truyện Tam Quốc và nhiều game khác. Chúa công, tướng và pháp sư đều có thể mặc đồ để tăng thêm sức mạnh. Số lượng nhiều và đa dạng đến mức có cả Iron Man và Hulk trong danh sách tướng.


Chưa hết, NPH sử dụng luôn bài nhạc trẻ Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng MTP để làm nhạc nền ở khu vực thành thay vì sử dụng nhạc nền không lời. Đao Tháp thực sự là một game rất vui nhộn. Chắc hẳn nhiều bạn phải bật cười khi vừa mua 1 quân xong, anh ta thản nhiên nói: "Đẹp trai nhiều lúc cũng là một cái tội". Nhiều lời thoại rất buồn cười, NPH VGG đã tiến hành lồng tiếng cho các tướng. Và nếu để ý lời thoại của các nhân vật trong game, bạn sẽ thấy rất hài hước.



Trong bài viết sắp tới, chúng tôi sẽ có buổi phỏng vấn đại diện NPH VGG về hướng phát triển tiếp theo của Đao Tháp tại Việt Nam. Tuy Đao Tháp đã có một ngày ra mắt có thể nói là mỹ mãn, nhưng để trở thành một game online client thành công và xa hơn là một bộ môn thể thao điện tử tại Việt Nam là điều vô cùng khó khăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons