Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Rao bán Hack Chiến Cơ Huyền Thoại bị cảnh sát bắt


Có thể thấy rất nhiều công ty game trên thế giới đang gặp phải tình trạng hacker phá hoại nhằm chuộc lợi bằng cách bán phần mềm hack cho nhóm game thủ hiếu kỳ. Còn ở Việt Nam, kẻ bán hack Chiến Cơ Huyền Thoại vẫn tiếp tục hoành hành

Nhà phát triển Gungho cho hay, game thủ có thể tùy chỉnh sức mạnh nhân vật và số lượng quái vật xuất hiện, với phần mềm được người đàn ông rao bán, khiến người chơi dễ dàng vượt qua các cửa ải trong Puzzle & Dragons. Gungho sẽ tiếp tục đưa ra những biển pháp trừng trị nặng tay hơn nữa đối với các trường hợp tương tự. Hành vi của người đàn ông này được Gungho khẳng định là phá hoại phần mềm, ứng dụng trò chơi của họ.



Gungho Online Entertainment, một công ty game có trụ sở tại Nhật Bản gần đây đã đăng thông báo về việc bắt giữ một người đàn ông có hành vi bán phần mềm hack game mobile Puzzle & Dragons của họ. Mới đây, một người đàn ông tại Nhật Bản đã bị bắt vì tội bán phần mềm hack game mobile Puzzle & Dragons.

Cũng giống với trường hợp của Gungho, tại Việt Nam công ty Garena đang gặp phải tình trạng hacker rao bán phần mềm hack Chiến Cơ Huyền Thoại tràn lan trên mạng xã hội Facebook.

Tóm lại, những kẻ bán hack, lừa đảo và cả game thủ muốn mua hack đều đang trực tiếp phá hoại cộng đồng game thủ Chiến Cơ Huyền Thoại tại Việt Nam. Để một tựa game phát triển bền vững, chính mỗi chúng ta nên ý thức được hack game cũng đồng nghĩa là "giết chết game". Cộng đồng người chơi phải luôn tin tưởng nhà phát hành



Cả 2 loại người này đều xứng đáng bị quy kết vào tội bán phần mềm hack game mobile. Tuy vậy, nhóm đối tượng có mưu đồ phá hoại này không phải ai cũng nắm giữ phần mềm hack Chiến Cơ Huyền Thoại. Giống như câu chuyện của công ty Gungho tại Nhật Bản. Trong số đó có rất nhiều kẻ không phải hacker nhưng lại tạo lập fanpage bán hack nhắm vào lòng tin và tính tò mò của phần lớn game thủ Việt để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons