Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Siêu Phẩm Đao Tháp Và Đánh Giá Của Game Thủ Việt


Liệu Đạo Tháp có đem lại thành công như mong đợi vào cuối năm nay? Là sản phẩm game online chiến lược của nhà phát hành VGG sẽ ra mắt vào cuối tháng 7/2015, những ưu - nhược điểm của Đao Tháp trước ngày ra mắt.

Đi từ bên trong...

Người chơi sẽ nhanh chóng có cảm giác thân quen và thích thú khi được điều khiển những nhân vật mà mình yêu thích có tất cả trong một tựa game online. Đây có thể coi là một điểm khác biệt của trò chơi khi xuất hiện hình tượng các nhân vật quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Super Mario, Tiểu Kiều,...  Về cốt truyện và tạo hình trong Đao Tháp. Đây là một trong những yếu tố cần và đủ để thu hút người chơi của một tựa game mang đề tài thủ tháp như Đao Tháp, nội bật về đề tài - nội dung - cốt truyện, rất đa dạng về hình ảnh



Là một game online cài đặt sở hữu nền tảng đồ họa 3D dễ thương, chỉ cần hình ảnh rõ nét và hội tụ đầy đủ màu sắc biểu cảm của nhân vật, được bộc lộ chi tiết. Xét về thành công của một game online thì những điểm nhấn bên trong nội tại trò chơi là vô cùng quan trọng. Nhưng điều này chưa hẳn đã là điểm mạnh giúp Đao Tháp cuốn hút người chơi bởi cơ chế thủ tháp không quá coi trọng nền đồ họa 3D. Ngoài ra, game thủ cần rất nhiều thời gian ngồi trên máy tính, nếu muốn đắm chìm vào thế giới của Đao Tháp, trước khi phiên bản mobile được ra mắt vào cuối năm nay.


Điểm nhấn nổi bật trong cơ chế chiến đấu của Đao Tháp là sự chủ động khi bước chân vào cuộc chiến, yêu cầu am hiểu chuyên sâu về các loại quái vật, mang lại rất nhiều bản đồ - chế độ chơi đa dạng và con đường dẫn lối đưa Đao Tháp thành công tại Việt Nam quả thực còn quá nhiều trở ngại - một hành trình dài đang đợi NPH VGG vượt qua.



Có nhiều phần giống với các game casual chống cổng lâu đời và thực tế là các tựa game online mang thể loại này rất khó "nuôi" người chơi gắn bó lâu dài. Cơ chế chiến đầu trong Đao Tháp thì quá khác lạ so với nhiều game online tại thị trường Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons