Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Audition 2 chính thức đóng cửa vào tháng 7


Audition đóng cửa - thông tin này của trò chơi có phần hơi khác lạ so với những sản phẩm game khác trên thị trường, đặc biệt là khi dưới quyền một đơn vị phân phối có tiếng như VTC Game. Game vũ đạo của VTC đã buộc phải chia tay cộng đồng sau 4 năm dài gắn bó. 

Bắt đầu đưa ra thông báo giã từ chính thức từ ngày 19/6, 1/7 chính là thời điểm cuối cùng của sự tồn tại của cái tên Audition 2 trong làng game Việt.



Sau một giai đoạn dài bị "hắt hủi" cuối cùng, game vũ đạo Audition 2 của VTC Game đã chính thức bị NPH xóa sổ trong khá im lặng, trong khi không hề được một kênh truyền thông nào đả động đến, với chỉ vỏn vẹn duy nhất một bài viết trên trang chủ và fanpage của game thông báo về việc đóng cửa.

Trước đó vào tháng 4, game đã ngừng các hoạt động trên diễn đàn và trang chủ. Tới giữa tháng 5, các máy chủ của game đóng cửa bảo trì không thông báo ngày kết thúc. Một tháng sau (tháng 7) thông tin game Audition đóng cửa được đưa ra.



Theo như chia sẻ của phần lớn game thủ trên fanpage, hầu hết mọi người đều khá hụt hẫng và tiếc nuối. Bởi cộng đồng game thủ, đã không có bất cứ thông tin gì, cũng như thời điểm để tận hưởng những giây phút cuối bên bạn bè và đồng đội của mình trong game.

Lý do chính thức của việc Audition 2 đóng cửa không được NPH đưa ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons